Giới thiệu Sách: Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing (Alpha Books)
Video giới thiệu sản phẩm Sách: Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing (Alpha Books). Nguồn: Shopee.
THÔNG TIN CƠ BẢN Số trang: 204 Bìa: Bìa mềm, tay gấp Ruột: hai màu Khổ sách: 18x25 Giá bìa: 249.000đ Công ty phát hành: Alpha Books Năm Xuất Bản: 2023 Tác giả: Tập thể diễn giả tham dự sự kiện VSMCamp 2022 Sách do Công ty Sách Alpha mua bản quyền
Digital X - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: (đối tượng độc giả và những nỗi đau, lo lắng của họ) Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing. Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói chung, muốn tìm hiểu về thực tế áp dụng công nghệ liên quan tại Việt Nam nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Những lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp các cấp đang băn khoăn về đường hướng ứng dụng trải nghiệm số nhằm thu đạt hiệu quả tối đa cho tổ chức của mình (đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ). Những người đảm trách việc lên sách lược hoạt động cho doanh nghiệp có nỗi lo về việc công nghệ thay thế cho con người.
TÓM TẮT SÁCH (cuốn sách nói về chủ đề gì, phục vụ mục đích gì…) Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, làm thay đổi bản chất thị trường, có tác động không nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – digital experience (Digital X) được quan tâm và ưu tiên hơn bao giờ hết. Digital X gồm bốn phần chính, cung cấp những thông tin cơ bản, thiết thực và cập nhật giúp người đọc hiểu rõ hơn về nền kinh tế trải nghiệm, cách tạo ra trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng, và cách áp dụng công nghệ (đặc biệt là những công nghệ tiên phong) để tối ưu hóa chiến lược sales và marketing. - PHẦN I: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ nhắc lại một lần nữa ý nghĩa của trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm số nói riêng đối với doanh nghiệp. - PHẦN II: KIẾN TẠO VÀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING đề cập vai trò của một số công cụ mới nhất như metaverse, blockchain, hay các công cụ đang phổ biến như trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong chiến lược sales và marketing, và cách chúng giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn. - PHẦN III: CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG MỘT SỐ NGÀNH, LĨNH VỰC cung cấp ví dụ về việc ứng dụng trải nghiệm số trong ngành giáo dục, bán lẻ, bất động sản và du lịch. - PHẦN KẾT: CHINH PHỤC GEN Z, THẾ HỆ KHÁCH HÀNG TƯƠNG LAI dành để bàn luận về Gen Z và cách các doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của họ.
CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT (những điểm độc đáo nhất về cách chọn chủ đề, triển khai nội dung, case-study, văn phong, tác giả…) Đây là cuốn cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2022 – đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm, không chỉ dừng lại ở những chia sẻ một chiều mà gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện; Tập thể tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ, dày dặn cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm “thực chiến” về trải nghiệm số, và những bài học được chia sẻ trong sách đều do chính họ tự đúc rút trong quá trình làm việc. Ngoài ra, có một nhóm diễn giả/tác giả đặc biệt, chính là các bạn Gen Z chia sẻ insights về Gen Z. Có thể kể ra những cái tên tiêu biểu như Lê Quốc Vinh (Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Điều hành Le Bros), Hoàng Nam Tiến (Nguyên Chủ tịch FPT Telecom), Nguyễn Dương (Nhà sáng lập CEMPARTNER)… Những case study cụ thể của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, như FPT Telecom, CEM Partner, Elite PR School, Nielsen IQ Việt Nam, Gojek, Microsoft Việt Nam, Mekong Capital, Meta việt Nam, Salesforce, v.v..; Thông tin đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực, từ công nghệ, truyền thông, viễn thông, nghiên cứu thị trường, đến giáo dục, bất động sản, nguồn nhân lực…; đưa ra những khái niệm mới mà ngay cả những người lâu năm trong nghề cũng chưa chắc nắm bắt kịp thời hay hiểu rõ. Khi cả thế giới tiến lên phía trước, doanh nghiệp nào đi chậm, thậm chí đứng yên, đồng nghĩa với đang lùi bước. Khi trải nghiệm số dần trở nên quen thuộc với khách hàng, liệu có doanh nghiệp nào muốn đứng ngoài cuộc chơi? Keywords: Trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm số, trải nghiệm thương hiệu, công cụ và giải pháp (CDP, Inbound, AI & Machine Learning, blockchain & metaverse, design thinking, kiến trúc trải nghiệm số…), xu hướng mới nhất (marketing lượng tử, hybrid-working, số hóa, thời đại immersive, Gen Z là thế hệ khách hàng tương lai)…