Nhà Sách Online > Sách Tiếng Việt > Sách Kinh Tế - Kinh Doanh > Sách - Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing - VSMCamp Books - AlphaBooks
Giới thiệu Sách - Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing - VSMCamp Books - AlphaBooks
Nhà phát hành: Alpha Books Tác giả: Tập thể diễn giả tham dự sự kiện VSMCamp 2022 Số trang: 204 Hình thức: Bìa mềm tay gấp Kích thước: 18x25 cm NXB: Thế Giới Năm XB: 2023
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY ● Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing. ● Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói chung, muốn tìm hiểu về thực tế áp dụng công nghệ liên quan tại Việt Nam nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. ● Những lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp các cấp đang băn khoăn về đường hướng ứng dụng trải nghiệm số nhằm thu đạt hiệu quả tối đa cho tổ chức của mình (đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ). ● Những người đảm trách việc lên sách lược hoạt động cho doanh nghiệp có nỗi lo về việc công nghệ thay thế cho con người.
Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Cuốn sách "Digital X - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing" sẽ dẫn bạn vào hành trình khám phá mọi "ngóc ngách", khía cạnh về trải nghiệm số với bốn phần chính,cung cấp những thông tin cơ bản, thiết thực và cập nhật giúp người đọc hiểu rõ hơn về nền kinh tế trải nghiệm, cách tạo ra trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng, và cách áp dụng công nghệ (đặc biệt là những công nghệ tiên phong) để tối ưu hóa chiến lược sales và marketing của doanh nghiệp trong thời đại số
- PHẦN I: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ nhấn mạnh ý nghĩa của trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm số nói riêng đối với doanh nghiệp. - PHẦN II: KIẾN TẠO VÀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING đề cập vai trò của một số công cụ mới nhất như metaverse, blockchain, hay các công cụ đang phổ biến như trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong chiến lược sales và marketing, và cách thức chúng giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn. - PHẦN III: CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG MỘT SỐ NGÀNH, LĨNH VỰC cung cấp ví dụ về việc ứng dụng trải nghiệm số trong ngành giáo dục, bán lẻ, bất động sản và du lịch. - PHẦN KẾT: CHINH PHỤC GEN Z, THẾ HỆ KHÁCH HÀNG TƯƠNG LAI dành để bàn luận về Gen Z và phương pháp các doanh nghiệp áp dụng để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này.
CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT - Đây là cuốn cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2022 – Đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm. Hơn cả, cuốn sách không chỉ dừng lại ở chia sẻ một chiều, góc nhìn riêng của diễn giả mà còn bao gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện
- Tập thể tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, họ dày dặn cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm “thực chiến” về trải nghiệm số, và những bài