Nội dung: Nghệ thuật thiết kế game - Tựa sách kinh điển về thiết kế game
Nghệ thuật thiết kế game của tác giả, Jesse Schell, giáo sư về công nghệ giải trí của đại học Carnegie Mellon, CEO của Schell Games, từ lâu đã là cuốn sách gối đầu giường dành cho những nhà thiết kế game trên thế giới. Những người làm việc trong ngành phát triển game Việt Nam thường tìm đến cuốn sách này bằng tiếng Anh để học hỏi và trang bị kiến thức cho mình.
Nhận xét về cuốn sách này, một số tên tuổi hàng đầu trong ngành phát triển game đã viết:
"Nghệ thuật thiết kế game là một trong số rất nhiều cuốn sách tôi thường xuyên tham khảo trong quá trình sản xuất. Bất kể bạn vừa mới bắt đầu hay đang tìm một góc nhìn mới mẻ cho quá trình thiết kế của mình, đây vẫn là một cuốn sách thiết yếu trong thư viện của bạn." - Neil Druckmann, Giám đốc Sáng tạo của game The Last of Us tại Naughty Dog.
"Trên bàn làm việc của người trong ngành game, các cuốn sách đến và đi rất nhanh, nhưng chúng đều được đặt phía trên "Nghệ thuật thiết kế game" của Jesse Schell vì đây là cuốn sách duy nhất còn sót lại." - Jason vandenBerghe, Giám đốc Sáng tạo, Ubisoft.