Giới thiệu Vô lăng ThrustMaster T-GT 2 II Edition (Support PS5 / PC) - TGT2 Wheel - Thương hiệu Châu âu ( France ) - Điện Áp 110V
Vô lăng ThrustMaster T-GT II ( TGT 2) phiên bản dành cho PS5 / PC ,phù hợp những người chơi game chuyên nghiệp
Vô lăng đã kèm Pedal ( Số sàn gồm Côn , Phanh , Gas )
Phiên bản của ANPHATPC tạm thời 110V
Phản hồi lực theo thời gian thực ( Real-Time Force Feedback)
Công nghệ mô tơ chổi than siêu bền 40W ( Brushless 40-Watt Motor)Hệ thống dây culoa ( Dual-Belt System)Công nghệ từ trường triệt tiêu ma sát ( Magnetic Technology)
THRUSTMASTER T-GT II
ĐỘ CHÍNH XÁC TỐI ĐA , HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ PS5
T-GT II ĐỘ NHẠY TUYỆT ĐỐI, PHẢN HỒI CHÍNH XÁC và MÔ PHỎNG THỜI GIAN THỰC cho PlayStation 5 ™ và Gran Turismo ™ Sport
Mới đây hãng Thrustmaster đã chính thưc sản phẩm vô lăng mới nhất dành cho hệ máy PlayStation® 5 và tựa game Gran Turismo: ThrustMaster T-GT II. Đây là phiên bản cải tiến của T-GT, mang đến cho game thủ PlayStation 5 và Gran Turismo Sport trải nghiệm mô phỏng đua xe thực tế nhất từ trước đến nay. Sản phẩm này là thành quả của 23000 giờ làm việc căng thẳng để nghiên cứu và phát triển ,họ đã phân tích hai mùa giải thi đấu trên thế giới , theo dõi độ chính xác các đối thủ của Gran Turismo ™ .Điều đặt ra �thách thức là cải tiến thiết kế để cung cấp cho người chơi khả năng đạt đến mức độ chính xác và độ bền chưa từng được công bố. Điều này được thể hiện qua sự xuất hiện của các hệ thống T-DCC (Tính toán đường cong trượt), T-RTF (Phản hồi lực thời gian thực) hoặc thông qua việc tích hợp các thành phần AEC-Q nội bộ mới.Giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều mà bộ vô lăng THRUSTMASTER TGT II đã trang bị cho các bạn.
T-DCC: tính toán đường cong trôi theo thời gian thực
Quản lý Drift là cần thiết trong nhiệm vụ thực hiện các cuộc đua mô phỏng: cho dù trong các cuộc thi dành riêng cho nghệ thuật drift cũng như trong các cuộc đua Rally hay GT. Quản lý những khoảnh khắc bị trôi này là điều cần thiết đối với bất kỳ người lái xe nào, những người phải hiểu các ngã rẽ có thể khuyến khích xe trượt. Do đó, T-GT II được tích hợp công nghệ tính toán đường cong trượt theo thời gian thực (T-DCC) độc đáo để duy trì khả năng phản hồi của vô lăng và xe trong mọi tình huống. Chức năng T-DCC tích hợp này cho phép người lái tập trung sự chú ý vào những chuyển động chính xác của mình để luôn đi trước một bước trong quá trình lái xe của mình.
T-RTF: phản hồi lực thời gian thực
Hệ thống phản hồi lực thời gian thực (T-RTF) rút ngắn thời gian tính toán phản hồi lực và cho phép phản hồi tức thì. Các hiệu ứng phản hồi lực được xử lý trong thời gian thực bởi một bộ xử lý trên bo mạch. Do đó, chúng không phụ thuộc vào việc sử dụng trò chơi, để tránh mất khả năng phản hồi (và điều này đối với tất cả các tựa game trên PlayStation®5 và PC). Công nghệ dành riêng cho Thrustmaster này cho phép bạn tận hưởng trò chơi mà không có vùng chết và không có độ trễ.
T-AEC-Q: độ bền và chất lượng tối đa
Để đạt được mức độ bền và chất lượng tối đa theo thời gian, T-GT II kết hợp một mạch điện tử hoàn toàn mới với các mạch in được chứng nhận "AEC-Q", từ ngành công nghiệp ô tô thế giới thực.